Bơm mỡ tự động Memolub giá rẻ

Bơm mỡ tự động memolub

Đa số lỗi hư hỏng Bạc Đạn hoặc Cơ Cấu Truyền Động (Xích tải, Bánh Răng, Thanh Trượt,..) nói chung có thể hạn chế tối đa bằng việc dùng thiết bị bơm mỡ tự động.

Từ lâu trên thế giới đã áp dụng giải pháp bơm mỡ tự động để loại bỏ những nhược điểm phương pháp bơm mỡ thủ công (bơm quá nhiều, quá ít, không bơm mỡ và lẫn tạp chất).

Phương pháp bơm mỡ thủ công thường không đảm bảo được lượng mỡ được bơm chính xác. Lượng mỡ trong trong bạc đạn quá nhiều, trong thời gian hoạt động gây nóng thiết bị thể dẫn đến tuổi thọ thiết bị giảm.
BƠM MỠ TỰ ĐỘNG MEMOLUB = BƠM MỠ TỐI ƯU (ĐÚNG SỐ LƯỢNG, ĐÚNG VỊ TRÍ, ĐÚNG THỜI ĐIỂM VÀ ĐÚNG CÁCH) = TĂNG LỢI NHUẬN CHO CÔNG TY VÀ TĂNG THU NHẬP CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG

 

Lợi ích của sử dụng bơm mỡ tự động

– Hiệu quả bôi trơn cao: Nếu như phương pháp bôi trơn thủ công còn tồn tại nhiều điểm hạn chế. Bởi bôi trơn thủ công thường mất nhiều thời gian, có thể bôi không đúng vào vị trí mong muốn, không đúng số lượng dầu mỡ… Điều này không chỉ làm ảnh hưởng tới hoạt động của máy móc mà còn ảnh hưởng tới chi phí của các doanh nghiệp. Phương pháp bôi trơn tự động khắc phục được những điểm hạn chế của phương pháp bôi trơn truyền thống.

– Bảo vệ nâng cao tuổi thọ của thiết bị: Việc bôi trơn cho máy móc hoạt động là yêu cầu bắt buộc nhưng cần làm gì để tuổi thọ máy móc được kéo dài. Việc bôi trơn cho các máy móc là công việc vô cùng quan trọng. Nếu như không bôi trơn, hệ thống máy móc không thể hoạt động trơn tru, thậm chí còn có thể gặp phải một số trục trặc khi sử dụng.

– Chi phí dầu – mỡ và nhân nhân công bảo dưỡng giảm: Lượng mỡ tiêu hao sẽ giảm lượng mỡ máy móc cần bôi trơn và giảm được khoản chi phí dành cho nhân công bảo dưỡng máy móc.

Một số hình ảnh thực tế của bơm mỡ tự động Memolub

 

Nơi bán và phân phối bơm mỡ tự động Memolub

Gần 30 năm kinh nghiệm về giải pháp bôi trơn tự động cho máy móc. Sản phẩm bơm mỡ tự động thương hiệu memolub hiện có mặt tại hơn 70 quốc gia. Tại Việt Nam sản phẩm được Công ty Tân Phát phân phối toàn quốc với giá tốt nhất.

Địa chỉ: Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, TP Hà Nội
Website: http://congnghiepnang.com.vn
Email: info@congnghiepnang.com.vn
Hotline hỗ trợ bán hàng: 0971.950.792

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo me: 0971.950.792
Zalo me