Những lưu ý khi sử dụng máy khoan bàn

Những lưu ý khi sử dụng máy khoan bàn

máy khoan bàn md

Máy khoan đã trở thành công cụ đắc lực trong ngành xây dựng, bê tông cốt thép … được dùng với mục đích chính là khoan lỗ xuyên qua bề mặt bê tông, thép, gạch đá hay những vật liệu khác trong ngành xây dựng, giúp người dùng tiết kiệm thời gian công sức người lao động đồng thời nâng cao năng suất lao động.
Máy khoan bàn MD-13, MD-18, MD-25  sử dụng khoan trên bề mặt gỗ, kim loại rất phù hợp trong công việc sửa chữa, lắp đặt trong ngành xây dựng và ngành mộc.

Cấu tạo của máy khoan bàn bao gồm các bộ phận

– Mũi khoan
– Bàn khoan
– Thân máy khoan
– Cần chỉnh khoan

Những lưu ý khi sử dụng máy khoan bàn

Trước tiên, Cần đọc thật kỹ hướng dẫn sử dụng máy bởi đây là một việc làm quan trọng để phòng tránh các nguy hiểm có thể xảy ra. Cũng cần chắc chắn rằng, các vật lạ đã được lấy ra khỏi máy trước khi khởi động máy. Mũi khoan cần phải được gắn vào đầu kẹp và vặn chặt bằng dụng cụ siết, lưu ý đến chiều quay của mũi khoan.

Lựa chọn đúng dọng điện cho máy khoan, 2 pha hoặc 3 pha. Bật công tắc về vị trí OFF trước khi cắm điện dây vào nguồn ổ điện.

Cần chuẩn bị đầy đủ đồ bảo hộ lao động như quần áo, giày, găng tay, kính… trong quá trình sử dụng máy. Quần áo bảo hộ cần phải thích hợp, nếu cần thiết phải trang bị thêm bao trùm tóc.

Trong lúc vận hành, những người không có trách nhiệm phải đứng xa máy với một khoảng cách an toàn. Phải tắt máy ngay khi vừa sử dụng xong và trước khi rời khỏi máy. Đặc biệt, không bao giờ để máy khoan bàn chạy mà không có người vận hành và giám sát. Tất cả các hoạt động phải được giám sát chặt chẽ bởi máyhoạt động rất mạnh có thể gây sát thương nếu vô tình chạm vào máy hoặc vật lạ văng vào máy, có thể gây nên những nguy hiểm mà không thể lường trước được.

Không được mang các loại giày dễ trơn trượt, có thể gây nguy hiểm trong quá trình vận hành sử dụng máy. Sử dụng máy khoan đúng với mục đích thiết kế của máy, không khoan những vật quá cứng

Phân phối và cung cấp máy khoan bàn

Nhóm sản phẩm: Máy khoan bàn MD-13Máy khoan bàn MD-18Máy khoan bàn MD-25

Sản phẩm hiện được công ty chúng tôi phân phối độc quyền trên toàn quốc

Địa chỉ: Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, TP Hà Nội
Website: http://congnghiepnang.com.vn
Email: info@congnghiepnang.com.vn
Hotline hỗ trợ bán hàng: 0971.950.792

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo me: 0971.950.792
Zalo me